Thông tin dự án chung cư C SkyView Bình Dương

Dự án chung cư C SkyView Bình Dương được xây dựng trên tổng diện tích hơn 8600m2 cao 36 tầng bao gồm 3 tầng trung tâm thương mại, đây là một trong những căn hộ chung cư cao cấp nhất tại Thủ Dầu Một Bình Dương, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sống dành cho cư dân.

Do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư đã trở thành sản phầm phù hợp cho cư dân sống nơi đây, mang đến cơ hội đầu tư đầy tiềm năng tại Thủ Dầu Một Bình Dương, các căn hộ C Sky view đa dạng các loại diện tích có tầm view đẹp ôm trọn Trung tâm thành phố của Bình Dương. 

Dự án Căn hộ C Sky View Bình Dương  

Từng thiết đều được chăm chút tỉ mỉ nhất. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa mặt tiền đường Trần Phú là trung tâm kinh tế, văn hóa của Thủ Dầu Một, giao thông đi lại cực kỳ dễ dàng và thuận tiện, nâng tầm giá trị cho các căn hộ của cư dân C Skyview. Thích hợp đầu tư sinh lời cũng như là nơi an cư lạc nghiệp, ổn định lâu dài.

Hiện nay toàn tỉnh Bình Dương hiện có gần 50 khu công nghiệp, nhu cầu về nhà ở cho công nhân ngày càng tăng trong khi quỹ đất tại thị xã Thuận An ngày càng eo hẹp, do vậy dự án căn hộ C SkyView Bình Dương. Các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, phù hợp với phong thủy và được thiết kế tỉ mỉ mang phong cách hiện đại. Trung tâm thương mại đa dạng các gian hàng với những tiện ích 5 sao, chuỗi nhà hàng, kinh doanh, khu vui chơi dành cho trẻ em, spa, gym.

Vị trí vàng của chung cư C SkyView

Với vị trí đắc địa tại đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, căn hộ CSkyView Bình Dương có thể kết nối đến quốc lộ 13 – tuyến giao thông di chuyển về các thành phố lân cận và khu vực sân bay Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm TP.HCM với 45 phút lái xe. 

Tiện ích căn hộ C SkyView 

Nằm trong khu dân cư Thủ Dầu Một với rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ cho cộng đồng khu dân cư bao gồm : Hồ bơi rộng 500m2 , khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo, sân tennis, phòng khám đa khoa, khu công viên, khu sinh hoạt ngoài trời, tiệc nướng BBQ, café sân vườn, phòng tập gym và rất nhiều tiện ích khác.

Với khát vọng tạo nên một khu “Resort trong lòng thành phố” và mang đậm tính nghệ thuật nhân văn, công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường mong muốn là người tiên phong thực hiện dự án C Skyview Bình Dương dành cho giới Trí Thức Trẻ và tự tin khẳng định đây là nơi cho bạn gửi trọn niềm tin về một cuộc sống an lành, hạnh phúc với giá thành hợp lý và phù hợp với giới trẻ ngày nay.

Nhà mẫu dự án C Skyview Bình Dương  

Thiết kế theo phong cách chuẩn căn hộ thông minh khi đảm bảo các yếu tố như: tăng cường hệ thống quản lý tự động, điều khiển hệ thống thiết bị điện trên nền tảng internet, kết nối nhanh và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Lần đầu tiên ý tưởng xây dựng khu căn hộ sang trọng dành riêng cho trí thức trẻ, một ý tưởng rất mới xuất phát từ mong muốn của chủ đầu tư là mang đến một phong cách sống tiện nghi, hiện đại, lành mạnh và mang đậm tính nhân văn.

Cụ thể như: 
Các tiện ích phục vụ cư dân mang tính giáo dục trong khu căn hộ thông minh. 
Các tiện tích phục vụ tốt nhu cầu giải trí vui chơi cho cư dân trong khu căn hộ C Skyview 
Áp dụng công nghệ sạch, công nghệ thân thiện môi trường, sử dụng tối đa năng lượng sạch có thể cho căn hộ thông minh. 
Nội thất thông minh tiết kiệm không gian của căn hộ thông minh. 
Hệ thống quản lý toàn bộ khu căn hộ thông minh được tích hợp an ninh, tiện lợi. 
Hệ thống điện cảm biến thông minh tự động ngắt bật giúp tiết kiệm điện và tiện lợi tối đa cho người sử dụng căn hộ thông minh. 
Tăng cường hệ thống quản lý tự động bao gồm các cảm biến tự động của thiết bị điều hòa nhiệt động, hệ thống giám sát và nhắc nhở lịch trình sinh hoạt … trong căn hộ C Sky View. 
Điều khiển hệ thống thiết bị điện trên nền tảng Internet, kết nối nhanh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho căn hộ thông minh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến