C SkyView dành nhiều không gian tiện ích cho trẻ em

Có thể thấy trên thế giới, ngay từ lúc tiểu học, trẻ em đã được đào tạo toàn diện từ kiến thức, kỹ năng cho đến hành vi qua kiến thức học thuật cơ bản song song với hoạt động xây dựng kỹ năng sống với cộng đồng. Điều này cũng phần nào lý giải cho xu hướng nhiều người đi mua nhà, nhất là đối với các gia đình trẻ, thường ưu tiên chọn nơi có không gian sống thoải mái, môi trường sống văn minh như các dự án chung cư cao tầng vừa an toàn vừa chất lượng.

Nhắc tới điều này thì không thể bỏ qua chung cư C Skyview Bình Dương rồi, nắm bắt được nhu cầu của người mua nhà, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường cho ra mắt sản phẩm căn hộ cao cấp C-Sky View tại phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một.


"Với nhiều lợi thế, dự án C SkyView hứa hẹn là lựa chọn tối ưu cho mỗi gia đình, ảnh hưởng tích cực đến quá trình phát triển của trẻ nhỏ", chủ đầu tư nói.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, C SkyView nhắm đến nhóm khách hàng có thu nhập khá trở lên với nhu cầu tìm kiếm không gian sống lành mạnh cho gia đình và trẻ nhỏ. Vì vậy, đơn vị đã xây dựng đầy đủ các tiện ích trong nội khu như bể bơi rộng 600 m2, khu gym - spa, công viên... mang đến cho cư dân môi trường sống văn minh và tạo sự gắn kết cộng đồng.

Theo chủ đầu tư, điểm nổi bật của dự án là có khoang lánh nạn ở tầng 17 của tòa nhà. Dự án C SkyView được xây dựng trên khu đất rộng 8.596 m2, gồm 2 block với 1.165 căn hộ thiết kế theo phong cách tối giản (Minimalism). 

TP Thủ Dầu Một đang là khu vực thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản tại Bình Dương. Được ví như "Phố Tây" của Thủ Dầu Một, phường Chánh Nghĩa là khu vực sầm uất với đầy đủ các tiện ích dịch vụ từ giáo dục, y tế, văn hóa, thương mại đến vui chơi, giải trí. 

Chánh Nghĩa còn trở thành nơi an cư của các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến sinh sống và làm việc, quy tụ thành cộng đồng dân cư quốc tế, tạo ra nhu cầu nhà ở lớn với chuẩn mực sống cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến