Chung cư C SkyView điểm sáng đầu tư mới tại Bình Dương

Một điểm đầu tư đắc địa ngay tại trung tâm TP Thủ Dầu Một không thể bỏ qua, đó chắc hẳn là chung cư C SkyView Bình Dương có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai gần, đặc biệt hơn khi đây còn là một trong những khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý vận hành.

Sở hữu căn hộ cao cấp với mức giá chỉ từ 1,62 tỷ/căn (đã gồm VAT), được xây dựng trên tổng diện tích 8.596,4m2 gồm 1.166 căn hộ, C SkyView được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một đáp ứng được nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới chuyên gia đang sinh sống và làm việc tại đây. 


An cư tại chung cư quý cư dân sẽ sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như hồ bơi 600m2, bể sục, bể sục Jacuzzi, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, vườn BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em,...đa dạng về tiện ích vui chơi, giải trí hiện đại xung quanh như: 
- 5 phút đến trường học các cấp, Big C, rạp chiếu phim CGV, công viên... 
- 10 phút đến bệnh viện, ngân hàng, công viên nước Thanh Lễ… 
- 15 phút đến Aeon Mall, Coop Mart, sân vận động Gò Dầu… 


Hiện tại, đơn vị phát triển kinh doanh đang có chính sách ưu đãi, tất cả khách hàng đăng ký thành công sản phẩm tại C SkyView sẽ được tặng đến 2 lượng vàng và cơ hội nhận chiết khấu đến 2%, quá hấp dẫn và là một điểm sáng đầu tư mới tại khu vực Bình Dương trong khi đó đây là nơi khá nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc. Vì thế đầu tư vào đảm bảo sẽ sinh lợi nhuận.

Thêm nữa các lực lượng chuyên gia cao cấp làm việc tại các Khu Công Nghiệp sẽ tiếp tục tạo ra nhu cầu nhà ở rất lớn tại Bình Dương nói chung và TP Thủ Dầu Một nói riêng trong tương lai. Trong đó, căn hộ thuộc phân khúc cao cấp như dự án C SkyView sẽ có sức hút rất lớn đối với nhà đầu tư lướt sóng hay cho thuê trong năm 2019.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến